Giới thiệu bạn bè sử dụng ví MoMo nhận ngay 500k cho mỗi người thật dễ dàng

Chia sẻ bài viết

Ví điện tử MoMo (viết tắt của Mobile Money) là Ứng dụng trên điện thoại thông minh với hơn 1 triệu người dùng, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với hơn 100 dịch vụ tiện ích, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn, Mua vé máy bay, Vé xem phim, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động…

Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 1.5 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính.

Với những tiện ích dịch vụ đem lại, MoMo đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam, và nếu Bạn là người thường xuyên thực hiện các giao dịch, mua sắm online thì MoMo là tiện ích Bạn nên sở hữu ngay từ hôm nay.

>>Xem thêm: Lý do tại sao nên Sử dụng Ví MoMo và Kiếm tiền có dễ !

Không những vậy, Bạn còn có thể kiếm tiền nhờ MoMo chỉ bằng cách giới thiệu Bạn bè của mình cùng sử dụng , tới 100.000VNĐ trên mỗi lượt giới thiệu người dùng tham gia và liên kết với tài khoản của họ với 1 trong các ngân hàng sau:

  • Vietcombank
  • OC Bank
  • VP Bank
  • Eximbank
  • Sacombank
  • TP Bank
  • ACB
  • BIDV

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về MoMo tại trang website chính thức của họ tại đây. Còn trong bài viết này, mình sẽ chỉ hướng dẫn các Bạn các bước để kiếm tiền nhờ MoMo. Hãy cùng bắt đầu ngay nhé!

Để kiếm tiền với MOMO bạn cần chuẩn bị:

– 01 tài khoản vietcombank, đây là ngân hàng liên kết với ví điện tử momo cho phép nhận tiền momo về. Nếu chưa có thì ra ngân hàng làm ngay và xin số tài khoản, thẻ ATM 1 tuần sau lấy cũng được.
– Tài khoản vietcombank của bạn phải đăng ký sms và internet banking. Bạn chưa đăng ký thì đi làm luôn. Để đăng nhập và chuyển tiền online được. Tài khoản có tối thiểu 60k (50k phí duy trì tài khoản thẻ)
– Điện thoại của bạn phải là smartphone có hệ điều hành Android hoặc IOS.

1. Cài đặt ứng dụng Ví MoMo:

Bạn vào CH Play (nếu điện thoại dùng Android), App Store (Nếu điện thoại dùng ios) tìm từ momo và chọn cái ví điện tử MOMO rồi tải về. 
Đặt mật khẩu
Đăng nhập vào MoMo

2: Đăng nhập vào momo và chọn mục khuyến mãi

[otw_shortcode_button href=”#” size=”large” icon_position=”left” shape=”square” color_class=”otw-red”]Nhập mã : 0975840472[/otw_shortcode_button]
                                                                  (mã này sẽ giúp bạn có được 100.000 VNĐ ở bước tiếp theo)

3: Liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng:

Có 2 cách:

 Cách 1: Đăng nhập vào trang vietcombank.com.vn

Đến tiện ích gia tăng -> Ví điện tử -> Đăng ký dịch vụ.
Nhập mã kiểm tra vào rồi xác nhận.
Cách 2.  Chọn Liên kết tài khoản ngay ở đây: các bạn làm cách này cho nhanh nhé
       [otw_shortcode_button size=”medium” icon_position=”left” shape=”square” color_class=”otw-red”] Nhập mã chia sẻ: 0975840472 nếu được hỏi[/otw_shortcode_button]
                Nhập mã OTP xác nhận

4. Phát sinh giao dịch để nhận quà:

Nạp tiền vào ví để phát sinh giao dịch (nạp bao nhiêu tùy bạn, tuy nhiên mục đích chỉ để phát sinh giao dịch để nhận khuyến mãi 100K nên chỉ cần nạp 10.000 VNĐ thôi ^ ^)

 5: Nhận khuyến mãi và sử dụng:

   Nếu bạn thấy thông báo này thì đã thành công rồi đấy, hoặc hãy kiểm tra lại khuyến mãi bằng cách bấm vào biểu tượng cái chuông trong ví MoMo nhé.
Sau khi nhận được khuyến mãi Bạn có thể sử dụng số tiền khuyến mãi này để mua các sản phẩm dịch vụ như thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại,…
Cuối cùng, hãy Copy mã thẻ này gửi cho Người yêu hay ai đó Bạn muốn tặng hoặc nạp vào cho chính Bạn.
Để được nhiều tiền hơn, Bạn hãy hướng dẫn, giới thiệu bạn bè tham gia sử dụng Ví MoMo để mỗi người được cộng thêm 100.000 VNĐ cho mỗi lần nhé! Như vậy cơ hội có hàng triệu tiền trong tài khoản là chuyện dễ dàng phải không nào ! (10 người = 1,000,000 VNĐ) Và đặc biệt là nếu Bạn muốn quy tiền thưởng này thành tiền mặt để rút ra sử dụng thì hoàn toàn có thể nhé. Cách làm hãy xem tại đây.

Lưu ý nhỏ: Nhiều bạn thắc mắc là sao có 30k mà không phải 100k. Vì tuy theo tháng. Tháng 10 này MOMO tặng 100k thẻ quà tặng nhưng chia làm 3 ngày. Ngày đầu tiên bạn nhận 30k. Ngày 2 nhận 30k và ngày 3 nhận 40k.
Chúc các Bạn thành công và kiếm được nhiều tiền .

bài viết hữu ích hãy Chia sẻ nhé

0 0 Tổng thích
Xếp hạng bài đăng
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Các Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận

Bạn cũng sẽ quan tâm

ung-dung-quay-video-chup-man-hinh-may-tinh-awesomescreen -1
Làm gì khi online?
Nam Mark

Quay video, chụp ảnh màn hình trên máy tính thật dễ dàng mà không cần cài đặt

Chụp tất cả hoặc một phần của bất kỳ trang web nào. Thêm chú thích, nhận xét, làm mờ thông tin nhạy cảm và chia sẻ bằng cách tải lên bằng một cú nhấp chuột.

Không những thế chúng ta có thể quay lại video bao gồm cả có hay không có camera của mình một cách chuyên nghiệp, sau đó chỉnh sửa, ghi chú thêm mà không cài đặt phần mềm trên máy tính của mình như Xrecoder, camtasia hay bandicam,…

Tối ưu hiệu quả bán hàng trên messenger

Đem cửa hàng của bạn lên messenger dễ dàng

0
Rất muốn được thấy suy nghĩ của Bạn, hãy để lại bình luận nhéx