Hướng dẫn đăng ký và mua bán ETH/BITCOIN trên sàn Remitano uy tín dễ dàng

Chia sẻ bài viết

Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản trên Remitano

 

Để đăng ký một tài khoản trên Remitano khá đơn giản thôi, bạn vào đây https://eth.remitano.com/ sau đó click vào “ĐĂNG NHẬP/ĐĂNG KÝ” => nhập email của bạn vào rồi nhấn “Tiếp tục”. Hệ thống của Remitano sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, bạn vào email rồi click vào link như hướng dẫn là xong. Lần sau mỗi lần đăng nhập Remitano cũng sẽ gửi cho bạn một email như vậy để xét duyệt đăng nhập nhằm bảo vệ tài khoản của bạn.

Ok. Vậy là xong bước đăng ký, vì là tài khoản mới nên trước khi mua bán Ethereum bạn cần xác minh tài khoản của bạn qua SĐT và gửi một số giấy tờ tùy thân cho sàn Remitano, bước này thì bạn vào đây và làm theo hướng dẫn rất chi tiết của mình đã làm trước đây rồi nhé.

Hướng dẫn cách tạo ví ETH và ví VNĐ trên sàn Remiano

 

Đối với sàn giao dịch Remitano.com bạn sẽ được cung cấp 2 loại ví đó là: Ví ETH và ví VNĐ, mình sẽ giải thích một chút về 2 loại ví này:

  • Ví ETH: ví này dùng khi bạn cần bán Ethereum, ví dụ bạn lưu trữ Ethereum ở một ví bên ngoài như CoinbaseBlockchain hay ví cứng Ledger Nano S khi bạn muốn bán thì bạn cần chuyển ETH về ví ETH của Remitano để bán sẽ an toàn hơn, với mình ví ETH của Remitano chỉ lưu trữ thời gian ngắn sau đó bán luôn thì ok, còn lưu trữ lâu dài thì vẫn nên dùng Coinbase, MyEtherWallet hoặc ví Ledger Nano S.

 

  • Ví VNĐ: ví này có tác dụng mua/bán Ethereum nhanh hơn, ví dụ khi bạn mua Ethereum thì cần nạp tiền VNĐ từ Vietcombank vào ví VNĐ của Remitano còn khi bán Ethereum ra VNĐ thì tiền cũng được chuyển vào ví VNĐ này rồi sau đó bạn mới rút VNĐ về Vietcombank. Tuy nhiên, khi mua ETH thì mình ít khi nạp VNĐ vào mà đều giao dịch chuyển khoản trực tiếp cho người bán qua internet banking của Vietcombank luôn cho tiện. Nhưng vẫn cần thêm tài khoản VNĐ vào để nhận tiền khi bán.

 

Cách tạo ví Ethereum trên sàn Remitano

 

Để tạo ví ETH trên Remitano khá đơn giản, bạn vào “ví ETH” trên menu => click vào “Nạp” => dãy ký tự và số trong khung chính là địa chỉ ví Ethereum của bạn trên Remitano. Khi muốn bán ETH bạn cần chuyển ETH vào ví này để Remitano giữ ETH cho bạn.

                     Tạo ví ETH trên Remitano

Cách thêm tài khoản Vietcombank vào ví VNĐ của Remitano

 

Thật ra ví VNĐ của Remitano bạn không cần tạo gì cả mà chỉ đơn giản là bạn thêm tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn vào thôi. Bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Vào “Ví VNĐ” trên thanh Menu => click vào “Rút” => tiếp tục click vào dấu “+” dưới phần tạo tài khoản mới.

Tạo ví VNĐ trên Remitano

Bước 2: Điền số tài khoản Vietcombank của bạn vào, Remitano sẽ tự động tìm ra tên tài khoản của bạn, xong thì nhấn vào “Tạo”.

Thêm tài khoản Vietcombank

Bước 3: Ok. Vậy là thêm thành công tài khoản Vietcombank của bạn vào ví VNĐ của Remitano rồi. Bạn có thể xóa hoặc thêm một tài hoản mới tùy ý bạn nhé. Tí nữa bước bán Ethereum và rút VNĐ về Vietcombank bạn sẽ dùng tới nó.

Thêm Vietcombank thành công

Vì hầu hết các giao dịch mua bán qua mạng hiện nay đều sử dụng dịch vụ Banking của Vietcombank, vì vậy nếu không có thẻ Vietcombank và tài khoản Internet Banking (IPAY) thì Bạn sẽ khó khăn trong việc thực hiện các giao dịch mua bán thế này.Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng khác để giao dịch, thanh toán bất cứ khi nào, ví dụ:Nạp tiền vào Ví VNĐ trên sàn REMITANO:Sau đó hãy sử dụng tài khoản ngân hàng để chuyển tiền vào tài khoản được Remitano đưa ra và sau khi hoàn tất giao dịch, Bạn sẽ thấy tiền trong Ví VNĐ của Bạn trên Remitano.

Phí giao dịch trên sàn Remitano tính như thế nào?

Trước khi đi vào hướng dẫn mua bán Ethereum mình sẽ nói qua về phí giao dịch trên Remitano để các bạn nắm được. Với bất cứ sàn giao dịch nào không riêng gì sàn Remitano cũng sẽ có 3 loại phí ( tiếng anh: fees) là: Phí giao dịch mua và bán ETHphí nạp ETH và phí rút ETH. Với sàn Remitano họ tính phí như sau:

  • Phí giao dịch mua và bán ETH: 1%/tổng số tiền giao dịch. Tuy nhiên, nếu bạn là người tạo quảng cáo (rao bán hoặc mua) thì sẽ không mất phí kể cả mua hoặc bán.
  • Phí nạp tiền ETH vào sàn: 0.0005ETH, dù bạn nạp 0.1ETH hay 100ETH thì phí cũng vậy. Ví dụ bạn nạp 1ETH thì số dư trong ví ETH của bạn sẽ là 0.9995 ETH, số ETH nạp tối thiểu là 0.005ETH
  • Phí rút tiền ETH ra khỏi sàn: Tương tự như khi nạp tức là 0.0005ETH

Hướng dẫn mua ETH và bán ETH trên sàn Remitano

Cách mua Ethereum trên Remitano

Bước 1: Trên trang chủ của eth.remitano.com bạn click vào nút “Mua Ngay” màu xanh

Mua ngay Ethereum trên Remitano
Mua ngay Ethereum trên Remitano

Bước 2: Nhập vào thông tin mua Ethereum của bạn:

  • Số lượng ETH: Bạn điền vào số ETH bạn muốn mua (ví dụ mình nhập 1), Remitano sẽ tự động lọc cho bạn những người đang bán đúng 1ETH, những người được xếp ở trên là những người bán giá rẻ nhất.
  • Địa chỉ ETH của bạn: Nhập vào địa chỉ ví ETH của bạn, bạn có thể sử dụng ví Coinbase, blockchain.info hoặc MyEtherWallet, theo mình thì không nên để trong ví ETH của Remitano (ví ETH vừa tạo ở bước trên), vì nếu bạn lưu trữ lâu dài thì nên để trong ví riêng bên ngoài sẽ an toàn hơn. Hiện tại mình đang dùng ví Coinbase thấy khá ok.

Bạn nên chọn “người bán nhanh” hoặc “người bán uy tín” để giao dịch nhanh nhất và phải chọn người chấp nhận thanh toán qua Vietcombank.

Chọn người bán Ethereum

Bước 3: Thanh toán cho người bán: Bạn có 15 phút để thực hiện chuyển tiền cho người bán Ethereum theo thông tin mà Remitano cung cấp cho bạn. Bạn chú ý, vì sàn Remitano là một hệ thống tự động nên khi thực hiện giao dịch chuyển tiền bạn phải điền đúng các thông tin như: Số tài khoảnsố tiền phải trả và nội dung chuyển tiền, để chắc chắn bạn copy và dán vào nhé.

Chuyển tiền cho người bán ETH

Bước 4: Sau khi thanh toán xong, Vietcombank sẽ gửi cho bạn một email và trong đó có biên lai thanh toán đã hoàn tất của bạn, bạn chụp ảnh lại biên lai này để phòng trường hợp bên bán ETH họ không xác nhận thanh toán thì bạn cần nhờ tới sự hỗ trợ của Remitano để lấy tại tiền.

Nếu trường hợp này xảy ra, bạn click vào nút “Gửi bằng chứng thanh toán” => chọn “Trả qua Internetbank” => tải file ảnh đã chụp biên lai thanh toán ở trên lên và chờ nhân viên hỗ trợ của Remitano xem xét, sau đó bạn sẽ được trả lại tiền. Nhưng trường hợp này rất ít khi xảy ra, nhưng bạn cứ chụp ảnh lại để đề phòng thôi nhé.

Bằng chứng thanh toán

Bước 5: Ok. Sau khi bạn chuyển khoản thành công, giờ bạn cần chờ người bán xác nhận thanh toán của bạn. Khi nào Remitano thông báo giao dịch hoàn tất tức là ETH đã được chuyển tới địa chỉ ví của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ chưa nhận được ETH ngay mà phải chờ khoản 10 – 15 phút để bên ví của bạn xác nhận giao dịch xong thì ETH mới vào ví của bạn.

Hoàn tất giao dịch Ethereum

Cách bán Ethereum trên sàn Remitano

Nếu các bạn đã có sẵn Etheureum trong ví ETH của Remitano rồi thì thực hiện bán luôn, còn nếu bạn đang trữ ETH ở một ví bên ngoài thì mình khuyên các bạn nên chuyển số ETH đó về ví ETH của Remitano để khi bán Remitano nó sẽ là trung gian giữ ETH của bạn và chỉ gửi cho người mua khi họ chuyển tiền trước cho bạn, trường hợp bạn chuyển trực tiếp ETH từ ví bên ngoài (ví dụ: MyeEtherWallet hay Coinbase) cho người bán nhưng quá thời gian giao dịch mà bên người mua không xác nhận giao dịch thì coi như bạn mất số ETH đó.

Để chuyển ETH về ví Remitano thì bạn chỉ cần vào “Ví ETH” => “Nạp” (đã tạo ở trên) để lấy địa chỉ ví ETH trên Remitano, rồi chuyển ETH từ ví bên ngoài vào ví Remitano là ok. Sau khi đã chuyển ETH về Remitano rồi thì bạn có thể bán. Tất nhiên bạn không cần chuyển ETH về Remitano vẫn bán được bình thường nhé.

Bước 1: Cách bán ETH thì các bạn làm ngược lại với khi mua thôi, trên trang chủ của sàn Remitano bạn click vào “Bán Ngay”.

Bán ngay Ethereum trên Remitano

Bước 2: Nhập số lượng ETH bạn muốn bán, Remitano sẽ tự động lọc cho bạn những người đang muốn mua đúng với số lượng bạn cần bán. Người được xếp trên cùng là người mua với giá cao nhất. Bạn chọn vào “Bán ngay”.

Chọn người mua Ethereum

Bước 3: Bạn nhập vào số tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn và nhấn “Tiếp tục”.

Nhập thông tin thanh toán của bạn

Ok. Nếu bạn đã có sẵn Ethereum trong ví Remitano rồi thì sàn sẽ tự động trừ đi số ETH mà bạn bán và cộng VNĐ vào ví VNĐ của bạn. Còn nếu bạn chưa chuyển ETH về ví của Remitano tức là vẫn để ETH ở ví bên ngoài như Coinbase hay MyEtherWallet thì cần thực hiện thêm bước 4 nữa.

Bước 4: Sau khi nhấn “Tiếp tục” bạn sẽ có 12 phút để chuyển số Ethereum mà bạn muốn bán vào ví ETH của người mua, bạn truy cập vào ví Ethereum của bạn và thực hiện chuyển ETH vào địa chỉ ví mà Remitano cung cấp như hình dưới.

Chuyển ETH cho người mua

Bước 5: Sau khi chuyển Ethereum thì bạn cần chờ bên mua họ xác nhận giao dịch, vì sàn Remitao cũng mới mở dịch vụ mua bán ETH nên số lượng mua bán ban đầu vẫn chưa nhiều, vì thế trường hợp người mua họ không ở ngay đó để xác nhận giao dịch nên sẽ hơi chậm một chút. Khi nào Remitano báo “Giao dịch hoàn tất” thì số dư trong ví VNĐ của bạn sẽ được cộng ngay lập tức.

Hoàn tất bán Ethereum

Sau khi bán xong bạn có thể rút VNĐ về tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn.

Cách rút VNĐ từ ví Remitano về Vietcombank

Để rút VNĐ từ ví Remitano về tài khoản Vietcombank bạn sẽ sử dụng tài khoản khi nãy đã thêm vào ví VNĐ ở trên. Bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào “Ví VNĐ” => click “Rút” => chọn tài khoản đã thêm khi nãy

Thêm Vietcombank thành công

Bước 2: Nhập vào số tiền mà bạn muốn rút rồi nhấn “Xác nhận

Rút VNĐ về Vietcombank

Remitano sẽ hiển thị lại một lần nữa các thông tin rút của bạn, bạn kiểm tra lại xem chính xác chưa rồi tiếp tục nhấn “Xác nhận”. Ok vậy là xong số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản Vietcombank của bạn trong vòng 10 – 15 phút.

Trên đây là cách mua bán Ethereum nhanh tức là Remitano.com sẽ tự động chọn người mua và bán cho mình theo số lượng ETH bạn nhập vào, còn một cách khác nữa là bạn tự chọn người mua/bán với số lượng ETH và giá khác nhau. Nó cũng không khác nhau là mấy, nhưng trong phạm vi bài này mình chỉ hướng dẫn mua bán nhanh, dưới đây là video hướng dẫn mua/bán theo cách còn lại bạn có thể xem thêm:

Lời kết

 

Như vậy là mình đã hướng dẫn xong các bạn cách mua bán Ethereum trên sàn giao dịch Remitano chi tiết từ A – Z rồi. Có thể trong quá trình giao dịch các bạn sẽ gặp một số vấn đề phát sinh khác nữa hoặc lỗi giao dịch, mất tiền hay mất ETH,..mọi vấn đề bạn có thể chat ngay với nhân viên hỗ trợ của chợ Remitano qua thanh chat ở góc màn hình, theo nhận thấy của mình, họ hỗ trợ rất tốt.

bài viết hữu ích hãy Chia sẻ nhé

0 0 Tổng thích
Xếp hạng bài đăng
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Các Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận

Bạn cũng sẽ quan tâm

ung-dung-quay-video-chup-man-hinh-may-tinh-awesomescreen -1
Làm gì khi online?
Nam Mark

Quay video, chụp ảnh màn hình trên máy tính thật dễ dàng mà không cần cài đặt

Chụp tất cả hoặc một phần của bất kỳ trang web nào. Thêm chú thích, nhận xét, làm mờ thông tin nhạy cảm và chia sẻ bằng cách tải lên bằng một cú nhấp chuột.

Không những thế chúng ta có thể quay lại video bao gồm cả có hay không có camera của mình một cách chuyên nghiệp, sau đó chỉnh sửa, ghi chú thêm mà không cài đặt phần mềm trên máy tính của mình như Xrecoder, camtasia hay bandicam,…

Tối ưu hiệu quả bán hàng trên messenger

Đem cửa hàng của bạn lên messenger dễ dàng

0
Rất muốn được thấy suy nghĩ của Bạn, hãy để lại bình luận nhéx