Hướng dẫn đăng ký tài khoản và các bước đầu tư dự án ICO của Ucoin Cash trong tháng 11/2017

Đăng ký tài khoản UcoinCash

Chia sẻ bài viết

Với Ucoin Cash sẽ có 4 cách kiếm tiền với nó, nhưng phổ biến nhất vẫn là đầu tư lending (cho vay) và nhận lãi hàng ngày. Nhưng trước mắt bạn cần mua được Token UCH trong đợt ICO của họ đã, ICO dự kiến sẽ bắt đầu tư lúc 22h ngày 15/11/2017 (giờ Việt Nam) .

Để đầu tư Ucoincash Trước mắt bạn cần đăng ký một tài khoản trên ucoincash.co và chuẩn bị Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH) để nạp vào ucoincash, sau đó dùng BTC hoặc ETH để mua Token UCH.

Bạn có thể nạp BTC hoặc ETH nhưng hiện tại việc nạp BTC vào ucoincash.co mất khá nhiều thời gian (vài tiếng đến một ngày) nên khuyến khích bạn nạp ETH cho nhanh nhé.

Dưới đây sẽ là hướng dẫn đăng ký tài khoản và cách nạp ETH vào ví ETH của Ucoin Cash.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản trên ucoincash.co

Bước 1: Đầu tiền bạn truy cập vào đây và điền các thông tin đăng ký:

Email: Điền Email mà bạn muốn đăng ký
User name: Tên đăng nhập của bạn (viết liền không dấu nhé)
Password: Mật khẩu của bạn
Confirm Password: Nhập lại mật khẩu lần nữa
Phone number: Số điện thoại của bạn
Lưu ý quan trọng:  Bạn nhớ nhập chữ  nammark như mình đã chỉ trong ảnh nhé để được hỗ trợ từ mình và TEAM NamMark.
Click vào “I’m not a robot” để xác nhận capcha
Cuối cùng nhấn vào “CONTINUE” để hoàn tất bước đăng ký tài khoản Ucoin Cash.

Đăng ký tài khoản UcoinCash
Đăng ký tài khoản UcoinCash

 

Bước 2: Lúc này hệ thống của Ucoin Cash sẽ gửi cho bạn một email để kích hoạt tài khoản, bạn vào email và click vào “VERIFY MY EMAIL ADDRESS” như hình dưới:

Đăng ký tài khoản UcoinCash
Đăng ký tài khoản UcoinCash

Bước 3:  Như vậy là bạn đã đăng ký và kích hoạt tài khoản xong, giờ bạn điền Email (hoặc user name) + Password vào rồi nhấn “Sign In” để đăng nhập vào Ucoincash.co

Đăng ký tài khoản UcoinCash
Đăng ký tài khoản UcoinCash

Hướng dẫn nạp Ethereum (ETH) vào UcoinCash để mua token

 

Mình sẽ hướng dẫn các bạn nạp Ethereum (ETH) cho nhanh nhé, vì nạp Bitcoin phải chờ xác nhận giao dịch lâu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ở đây mình chỉ hướng dẫn trước cách nạp còn các bạn có thể chờ sát ngày mở bán Token rồi nạp cũng được (tầm ngày 11 hoặc 12/11 gì đó) chứ không nhất thiết phải nạp ngay nhé.

Bước 1: Sau khi đăng nhập giao diện của UcoinCash.co sẽ như thế này, để nạp ETH bạn click vào “Wallet” và chọn “Deposits & Withdrawals”.

Lấy địa chỉ Ví để nạp tiền mua UcoinCash
Lấy địa chỉ Ví để nạp tiền mua UcoinCash

Bước 2: Click vào “Deposit” trên dòng của Ethereum (ETH) Lúc này sẽ hiện ra địa chỉ ví ETH trên Ucoincash.co của bạn, giờ bạn chuyển ETH vào địa chỉ ví này, nếu bạn chưa có ETH thì qua sàn Remitano mua rồi chuyển vào. Xem hướng dẫn mua Ethereum trên Remitano ở đây, trong bài bạn để ý phần “Cách mua Ethereum trên Remitano” tại “bước 2” sẽ có chỗ nhập “Địa chỉ ETH của bạn” thì bạn điền vào địa chỉ ví ETH của Ucoincash dưới đây vào nhé.

Bước 3: Hãy sử dụng địa chỉ Ví này để chuyển tiền (bằng đồng ETH) vào chờ sẵn đến thời gian Bán ICO thì mua luôn.

Lấy địa chỉ Ví để nạp tiền mua UcoinCash
Lấy địa chỉ Ví để nạp tiền mua UcoinCash

Sau khi mua Ethereum và nạp vào Ucoincash.co rồi chắc bạn chờ khoảng 10 – 15 phút là ETH sẽ vào ví ETH của bạn trên Ucoincash.co. Lúc này việc của bạn là chờ đến ngày Ucoin Cash thực hiện ICO và mở bán Token thì dùng ETH để mua thôi. Các bước mua Token UCH mình sẽ hướng dẫn cụ thể ngay khi họ mở bán nhé. Trước mắt bạn cứ đăng ký tài khoản và mua ETH nạp sẵn vào đã nhé, mình sẽ update cách mua sau.

Lời kết:

 

UcoinCash là một dự án tiềm năng đang ra mắt trong tháng 11 này, thời gian ICO để Bạn có thể mua đồng UcoinCash không còn nhiều, vì vậy hãy đăng ký sớm để tận dụng cơ hội này.

Với bài hướng dẫn trên đây, mong rằng Bạn sẽ thực hiện việc đăng ký cũng như đầu tư dễ dàng. Nếu Bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về Dự án UcoinCash thì hãy truy cập vào website https://ucoincash.co/ để có lựa chọn hợp lý trước khi quyết định đầu tư nhé.

bài viết hữu ích hãy Chia sẻ nhé

0 0 Tổng thích
Xếp hạng bài đăng
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Các Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận

Bạn cũng sẽ quan tâm

ung-dung-quay-video-chup-man-hinh-may-tinh-awesomescreen -1
Làm gì khi online?
Nam Mark

Quay video, chụp ảnh màn hình trên máy tính thật dễ dàng mà không cần cài đặt

Chụp tất cả hoặc một phần của bất kỳ trang web nào. Thêm chú thích, nhận xét, làm mờ thông tin nhạy cảm và chia sẻ bằng cách tải lên bằng một cú nhấp chuột.

Không những thế chúng ta có thể quay lại video bao gồm cả có hay không có camera của mình một cách chuyên nghiệp, sau đó chỉnh sửa, ghi chú thêm mà không cài đặt phần mềm trên máy tính của mình như Xrecoder, camtasia hay bandicam,…

Tối ưu hiệu quả bán hàng trên messenger

Đem cửa hàng của bạn lên messenger dễ dàng

0
Rất muốn được thấy suy nghĩ của Bạn, hãy để lại bình luận nhéx